Chi đoàn Cục Quản lý thị trường tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tại 02 điểm trường của huyện Đakrông

Thứ tư - 25/09/2019 16:29
Để giúp các em vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, cố gắng vươn lên trong học tập, cùng các thầy cô bám lớp, bám trường, ngày 7/9/2019, Chi đoàn Cục Quản lý thị trường Quảng Trị phối hợp cùng Công đoàn, Hội cựu chiến binh Cục tổ chức hoạt động tình nguyện “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh trung học cơ sở tại 02 điểm trường của huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Chi đoàn Cục Quản lý thị trường tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” tại  02 điểm trường của huyện Đakrông
     Vượt hơn 100 km với những đoạn đường khó khăn, có nhiều điểm đất đá còn sạt lở, Đoàn đã mang đến với hai điểm trường Trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Pa Nang và Tà Long nơi có gần 800 em đang theo học những món quà có ý nghĩa, thiết thực gồm: 2 tấn gạo, 100 thùng mỳ tôm, 800 quyển vở và 400 ngòi bút, cùng với áo quần mới và ghế đá. Món quà tuy nhỏ nhưng với mong muốn giảm bớt phần nào khó khăn, thiếu thốn của các em.
     Tận mắt chứng kiến các em nhỏ nơi đây mới thấy hết được những thiệt thòi so với các em ở vùng đồng bằng. Nhìn được những nụ cười nở trên môi các em mới cảm thấy được dường như mình trưởng thành thêm về suy nghĩ và hành động. Mong cho các em được cơm no, áo ấm, được học hành và mai này trở thành người có ích cho xã hội.
     Ngoài các hoạt động tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ Cục Quản lý thị trường Quảng Trị thì đây là một trong những hoạt động thường xuyên mà Chi đoàn tổ chức. Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống./.
     Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:
1

4
 
 

Nguồn tin: Chi đoàn Chi cục Quản lý thị trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây