Chi đoàn Báo Quảng Trị hỗ trợ gần 35 triệu đồng cho học sinh và nạn nhân da cam trong chương trình “Hơi ấm mùa đông” tại huyện Cam Lộ

Thứ ba - 29/10/2019 14:04
Ngày 26/10/2019, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Nhóm thiện nguyện R6, Xã đoàn Cam Tuyền và Trung tâm Sáng tạo - Kỹ năng Zuna Edu tổ chức chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông” năm 2019 tại bản Chùa, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ.
Chi đoàn Báo Quảng Trị, Nhóm thiện nguyện R6 cùng các tình nguyện viên trao quà cho học sinh bản Chùa
Chi đoàn Báo Quảng Trị, Nhóm thiện nguyện R6 cùng các tình nguyện viên trao quà cho học sinh bản Chùa
Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 80 suất quà với tổng trị giá gần 25 triệu đồng gồm: chăn ấm, gối, dép, áo mưa, áo quần, vở, bánh kẹo… cho các em học sinh ở Bản Chùa. Không chỉ tặng quà, các đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tổ chức các trò chơi dân gian, đố vui để học, lồng ghép giáo dục một số kĩ năng sống cho các em học sinh… tạo không khí tươi vui, hứng khởi, góp phần trang bị nhiều kiến thức bổ ích cho các em trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Cam Lộ.
Những hoạt động hướng về cộng đồng của Chi đoàn Báo Quảng Trị trong thời gian qua đã góp phần giúp người dân trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.
Một số hình ảnh hoạt động
Anh 2

Các em nhỏ bản Chùa  tham gia các trò chơi do đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên tổ chức
Anh 3
Các em nhỏ bản Chùa nói về mong ước của mình khi mùa đông sắp đến
Anh 4

Chi đoàn Báo Quảng Trị và Nhóm thiện nguyện R6 trao quà cho nạn nhân da cam

 

Nguồn tin: Tin, ảnh: HÀ TRANG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây