Chi đoàn Báo Quảng Trị: Trao tặng 502 suất quà, trị giá hơn 150 triệu đồng cho học sinh Trường Tiểu học Pa Nang

Thứ hai - 26/08/2019 08:01
Ngày 24/8/2019, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình thiện nguyện “Nâng bước em đến trường”, tặng quà và hướng dẫn kĩ năng phòng, tránh bom mìn cho các em học sinh Trường Tiểu học Pa Nang, xã Pa Nang, huyện Đakrông.
Chi đoàn Báo Quảng Trị: Trao tặng 502 suất quà, trị giá hơn 150 triệu đồng cho học sinh Trường Tiểu học Pa Nang
        Tại chương trình, Chi đoàn Báo Quảng Trị và Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Trị trao tặng 502 suất quà, trị giá hơn 150 triệu đồng, gồm: tập vở học sinh, bút bi, giày… cho các em học sinh Trường Tiểu học Pa Nang. Số quà trên được các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, phóng viên vận động từ các tổ chức, các nhân có tấm lòng hảo tâm như: chị Nguyễn Thị Minh Ngọc, một người con Quảng Trị hiện đang sinh sống tại Hà Nội; chị Trần Nguyên Uyên Hạnh, đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh; nhóm bạn học lớp 12B Trường THPT Lê Lợi khóa 2002-2005…
        Cũng trong dịp này, Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh hướng dẫn các kĩ năng nhận biết, phòng, tránh bom mìn cho các em học sinh Trường Tiểu học Pa Nang. Trước thềm năm học mới, những món quà đầy ý nghĩa sẽ góp phần giúp các em học sinh có thêm niềm khích lệ vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
        Dưới đây là một số bức ảnh về các hoạt động trong chương trình:
TUY 1232
ĐVTN chuyển quà tặng tại điểm Trường Tiểu học PaNang

TUY 1383
Đ/c Lê Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà tại chương trình

TUY 1552
Đ/c Bí thư Chi đoàn Báo Quảng Trị và Bí thư Chi đoàn Phòng An Ninh Điều tra trao quà tại chương trình

TUY 1272

TUY 1461
ĐVTN Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh hướng dẫn các kĩ năng nhận biết, phòng, tránh bom mìn
         Thời gian qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện hướng đến người dân và các em học sinh miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với những suất quà ý nghĩa, những hoạt động thiết thực.
           Trung bình mỗi năm, Chi đoàn Báo Quảng Trị kêu gọi, vận động được từ 200 – 300 triệu đồng để tổ chức các chương trình thiện nguyện. Mỗi lúc như vậy, đội ngũ cán bộ, phóng viên của báo cùng nhau nỗ lực vận động, kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để có kinh phí tổ chức nên những chương trình ý nghĩa, thành công, giúp người dân và các em học sinh miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có thêm động lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 

Nguồn tin: Trần Tuyền - ĐV Chi đoàn Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây