Đoàn cơ sở Điện lực Quảng Trị và Chi đoàn Điện lực Vĩnh Linh trao tặng công trình “Sân chơi cho em” tại Trường tiểu học xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh

Thứ hai - 28/10/2019 15:14
Thực hiện Kế hoạch tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2019 của BTV Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhằm giúp cho các em thiếu nhi có một sân chơi an toàn, bổ ích. Vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị và Chi đoàn Điện lực Vĩnh Linh trao tặng công trình “Sân chơi cho em” tại Trường tiểu học xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh.
Đoàn cơ sở Điện lực Quảng Trị và Chi đoàn Điện lực Vĩnh Linh trao tặng công trình “Sân chơi cho em”  tại Trường tiểu học xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh
Tại chương trình này, Đoàn cơ sở Điện lực Quảng Trị và Chi đoàn Điện lực Vĩnh Linh đã trao tặng công trình “Sân chơi cho em” tại Trường tiểu học xã Vĩnh Ô với tổng kinh phí gần 7 triệu đồng.
Đây là công trình thanh niên thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, đặc biệt thông qua đó kêu gọi toàn thể xã hội cùng chung tay trong công tác chăm sóc, giáo dục các em thiếu nhi, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”. Việc làm rất thiết thực này của tuổi trẻ PC Quảng Trị đã mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với đồng bào và con em vùng sâu, vùng xa đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống hàng ngày.
Một số hình ảnh tại chương trình
1571965970114

1571887949345
 

Nguồn tin: ĐCS Công ty Điện lực Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây