Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

Thứ hai - 15/07/2019 09:33
Được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Báo Quảng Trị và Báo Thanh Hóa, trong 2 ngày 13-14/7/2019, Chi đoàn Báo Quảng Trị và Chi đoàn Báo Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Tham dự chương trình có Đ/c Trương Đức Minh Tứ - Tổng Biên tập Báo Quảng Trị và Đ/c Nguyễn Văn Báu - Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa.
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà lưu niệm cho Chi đoàn Báo Thanh Hóa
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà lưu niệm cho Chi đoàn Báo Thanh Hóa
Trong chương trình, các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên, thanh niên Báo Quảng Trị, Báo Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 18 suất quà, mỗi suất trị giá từ 300 – 500 ngàn đồng cho các thương bệnh binh, người già neo đơn đang sống, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh. Đây là nơi tiếp nhận, quản lí, nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng; chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho các đối tượng người có công với cách mạng, người già không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi. Hiện trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 18 thương bệnh binh và người già neo đơn cùng 39 trẻ em mồ côi.
BQT 1
Lãnh đạo Báo Quảng Trị và Báo Thanh Hóa tặng quà cho đối tượng chính sách 
Với tấm lòng tri ân sâu sắc, đoàn đã đến thỉnh chuông, dâng hương, dâng hoa và kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại các NTLS Quốc gia: Trường Sơn, Đường 9 và Khu di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị. Tại các điểm đến thăm, các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
BQT 2
Các đoàn viên, thanh niên dâng hương tại khu mộ của các liệt sĩ Thanh Hóa ở Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn

Dịp này, Chi đoàn Báo Quảng Trị và Chi đoàn Báo Thanh Hóa đã cùng tham gia giao hữu bóng đá, giao lưu văn hóa, văn nghệ, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm làm báo.
BQT 4

Hai chi đoàn nghe trọng tài trao đổi luật lệ trước khi bước vào trận giao hữu bóng đá

Nguồn tin: Trương Quang Hiệp - Bí thư Chi đoàn Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây