Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 24/09/2019 14:12
Ngày 19/9/2019, chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hải Khê, huyện Hải Lăng. Qua đó, Ban Chấp hành chi đoàn đã trao tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000đ và 02 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000đ cho 04 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Thăm, tặng quà cho gia đình anh Châu Thiện, đội 1, thôn Thâm Khê, xã Hải Khê
Thăm, tặng quà cho gia đình anh Châu Thiện, đội 1, thôn Thâm Khê, xã Hải Khê
Trong đó, gia đình em Lê Văn Lưu - Học sinh lớp 11B5, Trường THPT Trần Thị Tâm là một trong những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Em hiện sống với mẹ và bà ngoại, gia đình thuộc diện hộ nghèo nhiều năm nay do mẹ em thường xuyên đau ốm, không có công việc ổn định và bà ngoại đã trên 75 tuổi. Mặc dù gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng em Lưu vẫn chăm ngoan và nỗ lực vươn lên trong học tập. Nhiều năm liền, em đều đạt học sinh tiên tiến. Chi đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe và chia sẻ những khó khăn đối với em và gia đình. Đồng thời, động viên em cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực học tập, rèn luyện sức khỏe để trở thành người có ích cho xã hội.
cq td3
Thăm, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hòa, đội 3, thôn Thâm Khê, xã Hải Khê
cq td2
Thăm, tặng quà cho gia đình em Lê Thị Kiều Trang, đội 3 thôn Trung An, xã Hải Khê
cq td4
Thăm, tặng quà cho gia đình em Lê Văn Lưu đội 1 thôn Trung An
(học sinh lớp 11B5 trường THPT Trần Thị Tâm)
Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sự quan tâm của đoàn viên thanh niên chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay chia sẻ, động viên giúp các gia đình, các em có học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn tin: Thúy Nhung - Chi đoàn CQ Tỉnh đoàn QT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây