Đoàn cơ sở Sở NN & PTNT tổ chức các hoạt động “Xuân ấm yêu thương” 2018

Thứ hai - 05/02/2018 14:43
Trong không khí rộn ràng, chuẩn bị mừng đón xuân mới - Mậu Tuất. Ngày 03/2/2018, Đoàn cơ sở Sở nông nghiệp và PTNT tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân ấm yêu thương” 2018 tại xã Tà Long, huyện Đakrông. Chương trình tình nguyện đã thu hút sự quan tâm hỗ trợ của các cá nhân đoàn viên và các tổ chức thiện nguyện.
Đoàn cơ sở Sở NN & PTNT tổ chức các hoạt động “Xuân ấm yêu thương” 2018

Chương trình “Xuân ấm yêu thương" năm 2018 được tổ chức trang trọng và quy mô gắn với chủ đề "Mừng Đảng, mừng xuân" và hoạt động trao quà ý nghĩa. Tại đây, Đoàn đã tổ chức phát dọn và sơn sửa Bia tưởng niệm xã Tà Long; Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trao tặng 20 chăn ấm, 3 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Trao tặng áo quần ấm mùa đông quyên góp cho các gia đình và các em nhỏ; Trao tặng quà tiếp sức đến trường cho học sinh trường Tiểu học và THCS xã Tà Long, bao gồm: 03 chiếc xe đạp và 30 phần quà vở bút.

Qua đây góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương đất nước, nhất là đối với các địa phương còn nhiều khó khăn, khu vực miền núi. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ lòng tự hào dân tộc và sự đồng cảm sẽ chia với những khó khăn vất vả của những người xung quanh mình.
Một số hình ảnh hoạt động

 

tang qua so nn

 

tang chan ho gd so nn


 

Nguồn tin: Hoàng Trang - Sở NN & PTNT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây