Chi đoàn Nhà máy tinh bộ sắn Hướng Hóa trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị: Mô hình Tủ quần áo nhân ái “Ai thiếu đến lấy – Ai thừa đến cho”

Thứ năm - 25/08/2022 09:44
Tủ quần áo nhân ái với thông điệp “Ai thiếu đến lấy - Ai thừa đến cho” đặt tại Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa luôn có rất đông người đến cho và nhận. Ở đó không chỉ là những bộ quần áo sạch đẹp, được xếp đặt gọn gàng dành cho người nghèo miễn phí mà còn là nơi chia sẻ yêu thương để cuộc sống ngày càng ấm áp hơn.
Chi đoàn Nhà máy tinh bộ sắn Hướng Hóa trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị: Mô hình Tủ quần áo nhân ái “Ai thiếu đến lấy – Ai thừa đến cho”
Đây là mô hình mà được Chi đoàn Nhà máy tinh bộ sắn Hướng Hóa trực thuộc Đoàn cơ sở Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị thực hiện. Để có được quần áo cũ, Chi đoàn nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm trong đơn vị, chi đoàn bạn cũng như người dân trên địa bàn huyện. Đồng thời các thành viên trong Chi đoàn tôi còn vận động thêm người thân, bạn bè chung tay ủng hộ để những người yếu thế và bà con vùng dân tộc thiểu số đỡ vất vả hơn trong cuộc sống. Ngoài ra Chi đoàn đã chia sẻ thông tin trên zalo, facebook từng cá nhân mong muốn mọi người ủng hộ quần áo cũ, khi được tin có người muốn tặng đồ cũ, các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn sẽ tìm địa chỉ và đến tận nhà để nhận. Chính vì vậy “Tủ quần áo nhân ái” cứ vơi đi rồi lại đầy. Với thông điệp “Ai thiếu đến lấy - Ai thừa đến cho”, mô hình “Tủ quần áo nhân ái” của Chi đoàn Nhà máy tinh bộ sắn Hướng Hóa đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người, kể cả người cho và người nhận…, từ đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.
299251567 1458352231258398 4335067565848166195 n

Nguồn tin: Đoàn cơ sở Công ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây