Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2024) và tuyên dương “Cán bộ, đoàn viên tiêu biểu” giai đoạn 2020 - 2023.

Thứ tư - 27/03/2024 10:33
Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024, ngày 25/3/2024 Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2024) và tuyên dương “Cán bộ, đoàn viên tiêu biểu” giai đoạn 2020 - 2023.
Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ôn lại 93 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh ôn lại 93 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Hồ Văn Chính, PBT Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí đại điện các Ban Đảng uỷ Khối; đồng chí Phạm Xuân Khánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Thị Hồng Nhung- Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phạm Xuân Phú - Nguyên Phó Bí thư Đoàn Khối khoá I; các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa II, các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối và cá nhân tiêu biểu được tuyên dương.
Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử 93 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nói riêng.

2

Đồng chí Hồ Văn Chính - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Hồ Văn Chính - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và DN tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tuổi trẻ Khối đạt được trong thời gian qua và đề nghị các cấp bộ Đoàn, cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng; cần chủ động, tích cực đổi mới mạnh mẽ hơn nữa về nội dung, đa dạng về phương thức hoạt động, bắt nhịp xu thế phát triển của xã hội và sự biến động nhanh chóng của tình hình thanh niên, xác lập nội dung hoạt động phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn phát triển mới. Chú trọng cải cách hành chính góp phần nâng cao năng lực cách mạng, đẩy mạnh phong trào “Sáng tạo trẻ” đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số, khắc phục dần những khó khăn, hạn chế, cứng nhắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua; Cần chăm lo củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh cả về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động, trở thành đội quân xung kích của cách mạng, lực lượng nòng cốt của tuổi trẻ, đội dự bị tin cậy của Đảng.

3

Thường trực Đảng Uỷ Khối tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên Khối tại Lễ kỷ niêm

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 17 đồng chí "Cán bộ Đoàn xuất sắc" và 09 "Đoàn viên tiêu biểu" giai đoạn 2020-2023. Các cá nhân được tuyên dương là những cán bộ, đoàn viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, phát huy sức mạnh tri thức, tính sáng tạo, tiếp cận nhanh với khoa học kỹ thuật để đưa ra nhiều đề tài, sáng kiến, cải tiến có hiệu quả trong học tập, lao động hay trong công tác quản lý nhà nước.

7

Đ/c Hồ Văn Chính - PBT Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và DN tỉnh, Đ/c Phạm Xuân Khánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn,
Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn Khối trao giấy chứng nhận, biểu trưng và vòng hoa tuyên dương
cho
17 đồng chí "Cán bộ Đoàn xuất sắc" giai đoạn 2020-2023.

5

Đ/c Hồ Văn Chính - PBT Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và DN tỉnh, Đ/c Phạm Xuân Khánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn,
Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn Khối trao giấy chứng nhận, biểu trưng và vòng hoa tuyên dương
cho 
09 "Đoàn viên tiêu biểu" giai đoạn 2020-2023.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đã trao đã tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối cơ quan, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp năm 2023 cho tập thể Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị; tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên khối cơ quan, doanh nghiệp năm 2023 cho tập thể Đoàn cơ sở Cục Hải quan. BTV Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024.

4

Đ/c Phạm Xuân Khánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh trao của Trung ương Đoàn
cho
Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị và Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị

8

Đ/c Lê Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Giấy khen cho 9 tập thể có thành tích xuất sắc
trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024.

9

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm

Nguồn tin: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây