Tổ chức tiệc buffet cho trẻ em vùng cao

Thứ hai - 26/04/2021 09:02
Ngày 23/4/2021, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn VP Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tiệc buffet cho các em nhỏ Trường Mầm non số 2 Đakrông, xã Đakrông, huyện Đakrông.
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho Trường Mầm non số 2 Đakrông
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà cho Trường Mầm non số 2 Đakrông
Tại chương trình, với sự chuẩn bị chu đáo của các đoàn viên, thanh niên 2 chi đoàn, các em nhỏ Trường Mầm non số 2 Đakrông được thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Toàn bộ kinh phí tổ chức tiệc buffet do phụ huynh EIS (thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ. Ngoài tiệc buffet, 2 chi đoàn và mạnh thường quân đã trao nhiều đồ dùng học tập, dụng cụ bếp, nước rửa tay sát khuẩn, thực phẩm... cho nhà trường và các em nhỏ.
TUY TBP02
Mạnh thường quân tặng nước rửa tay sát khuẩn cho các em nhỏ
TUY TBP04
Đoàn viên, thanh niên dọn tiệc buffet cho các em nhỏ
TUY TBP03

Các em nhỏ thưởng thức những món ăn ngon tại tiệc buffet
Cô giáo Nguyễn Thị Diệp, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non số 2 Đakrông cho biết, trường có tất cả 6 điểm trường với tổng số 290 trẻ. Với đặc thù địa bàn miền núi nên các điểm trường nằm cách xa nhau, trong đó, điểm trường lẻ xa nhất cách điểm trường chính khoảng 8 km. 100% trẻ học tại trường là người đồng bào thiểu số, cuộc sống còn nhiều khó khăn nên để có bữa ăn ngon không phải dễ dàng. Vì vậy, tiệc buffet do Chi đoàn Báo Quảng Trị, Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức giúp các cháu có bữa ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất, góp phần động viên các cháu vượt qua khó khăn, siêng năng đến trường.

Nguồn tin: Trần Tuyền - ĐV Chi đoàn Báo Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây