Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị phát huy sự sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, kết nối khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

Thứ tư - 04/08/2021 15:59
Hỗ trợ, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp là một trong những hoạt động trọng tâm, nổi bật của Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật trong thời gian qua. Các hoạt động trên đã góp phần phát huy sức sáng tạo của tuổi trẻ trong học tập và nghiên cứu khoa học.
Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị phát huy sự sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, kết nối khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên
Bên cạnh việc tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các cuộc thi trải nghiệm sáng tạo, trong thời gian qua, Ban chấp hành Đoàn trường còn phối hợp với chuyên môn thường xuyên kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để hợp tác đưa sinh viên đến thực tập (Đoàn viên giáo viên trực tiếp giám sát, hướng dẫn tại doanh nghiệp). Việc tăng cường kết nối với các doanh nghiệp cũng góp phần tìm kiếm cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. Kết nối thực hiện nhiều chương trình ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường như Công ty gang thép Hòa thép Dung Quất, (Quảng Ngãi), Thép Nhất (Bình Dương)… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có việc làm với mức thu nhập hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.
cdkt

cdkt jpg2
Trong thời gian tới, Ban chấp hành Đoàn trường sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động đồng hành với học sinh, sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng lực góp phần nâng cao chất lượng đầu ra của học sinh, sinh viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, qua đó để khẳng định uy tín của Nhà trường.

Nguồn tin: Đoàn Trường CĐ Kỹ Thuật Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây