Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 -2027

Thứ hai - 20/03/2023 09:24
Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về việc học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027; nhằm góp phần giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới, quan trọng của Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Ngày 18/3/2023, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.
Đ/c Đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - UVBTV Tỉnh Đoàn, ĐUV, Bí thư Đoàn Khối  phát biểu khai mạc hội nghị
Đ/c Đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - UVBTV Tỉnh Đoàn, ĐUV, Bí thư Đoàn Khối phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - UVBTV Tỉnh Đoàn, ĐUV, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí cán bộ chuyên trách cơ quan Đoàn Khối và các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt tại các cơ sở Đoàn trực thuộc.

2
Đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - UVBTV Tỉnh Đoàn, ĐUV, Bí thư Đoàn Khối
quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 -2027

Hội nghị đã được nghe các đồng chí trong Thường trực Đoàn Khối quán triệt các nội dung quan trọng trong Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII. Nghiên cứu, quán triệt một số nội dung trong Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, trong đó tập trung vào những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2022; các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2027.
 

3

Đ/c Lê Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Đoàn Khối triển khai Chương trình hành động
 thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027

Việc quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp là một trong những nội dung quan trọng của công tác Đoàn và phong trào niên năm 2023 nhằm đưa Nghị quyết vào cuộc sống và nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, góp phần tổ chức thực hiện thành công các chỉ tiêu, đề án, chương trình và nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022-2027 .

 

 

 

Nguồn tin: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây