Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức chương trình Văn nghệ truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá

Chủ nhật - 29/11/2020 20:49
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá; đồng thời, giáo dục và vận động các em học sinh và cộng đồng xã hội trong việc thực thi Luật phòng, chống tác hại thuốc lá. Đoàn cơ sở Sở Y tế phối hợp với Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình Văn nghệ truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá tại các huyện, thị, thành Đoàn trên địa bàn tỉnh.
Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức chương trình Văn nghệ truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá
Tính đến nay, Đoàn đã tổ chức được 14 buổi văn nghệ truyền thông tại các trường THCS trên địa bàn. Chương trình văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng với các tiết mục được đầu tư công phu về nghệ thuật, chuyển tải được nhiều nội dung, thông điệp về phòng chống tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người.
127537793 1903623479794279 6038023931380273286 n

so y te
 
Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được báo cáo viên trao đổi về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và quy định xử phạt vi phạm hành chính về phòng chống tác hại của thuốc lá.
Thông qua Chương trình đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về tác hại của thuốc lá tới cộng đồng, từ đó góp phần làm thay đổi nhận thức, hành vi của các tập thể, cá nhân về phòng chống tác hại của thuốc lá và thực thi pháp luật về phòng chống tác hại của thuốc lá.

Nguồn tin: Trần Thái Dương - ĐCS Sở Y tế:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây