Đoàn Trường Cao đẳng y tế với các hoạt động kết nối, phát huy danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương

Thứ hai - 19/10/2020 08:42
Nhằm kết nối, hỗ trợ và phát huy sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương, trong năm học 2019 - 2020, Đoàn Trường Cao đẳng y tế đã triển khai nhiều giải pháp, hoạt động để kết nối, hỗ trợ và phát huy vai trò của sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” .
Đoàn Trường Cao đẳng y tế với các hoạt động kết nối, phát huy danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương
Trong năm 2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Đoàn Khối năm học 2020 - 2021 cho 5 cá nhân và 5 tập thể là sinh viên, liên chi đoàn, chi đoàn Đoàn Trường Cao đẳng Y tế. Để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” yêu cầu phải thực hiện đầy đủ 5 tiêu chí: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”. Thời gian qua, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã chỉ đạo Đoàn Trường Cao đẳng Y tế triển khai nhiều hoạt động nhằm kết nối, hỗ trợ và phát huy các bạn sinh viên đã được nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cụ thể như: phối hợp tổ chức trao học bổng có giá trị cho các bạn sinh viên, tổ chức diễn đàn để các bạn sinh viên được giao lưu, học tập và học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ, kết nối các Trung tâm để các bạn sinh viên có cơ hội việc làm sau khi ra trường, ưu tiên xét giới thiệu kết nạp Đảng...
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên, trong đó có các bạn sinh viên đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các năm học trước và các bạn sinh viên năm thứ nhất. Diễn đàn đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể giao lưu, chia sẻ, tìm hiểu, trao đổi với nhau trong quá trình phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt”. Một mô hình mới mang tính sáng tạo và rất có hiệu quả trong quá trình đẩy mạnh phong trào "Sinh viên 5 tốt" mà ĐTN - HSV trường Cao đẳng y tế đã triển khai trong năm học 2020 - 2021 đó là mô hình 01 Sinh viên 5 tốt hỗ trợ 02 sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Qua triển khai thực tiễn, mô hình đã thu hút được đông đảo sinh viên đăng ký tham gia thực hiện. Với tính hiệu quả mang lại từ mô hình này.
Trong nhiều năm qua danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” luôn là một chứng nhận xác đáng cho mỗi bạn sinh viên trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường cũng như sau khi tốt nghiệp. Đó không chỉ là tiêu chí để sinh viên phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân phát triển toàn diện, nhanh chóng hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới mà còn là thương hiệu khẳng định về nhân lực chất lượng cao trước doanh nghiệp và xã hội.

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng y tế:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây