Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên khối trường học

Thứ tư - 10/11/2021 15:40
Ngày 07/11/2021 Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên khối trường học (đợt 2) năm 2021. Tham dự Hội nghị có hơn 50 đoàn viên thanh niên của Đoàn Trường Cao đẳng Y tế và Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị.
Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho đoàn viên thanh niên khối trường học
Tại Hội nghị, các bạn cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên,sinh viên được nghe  tuyên truyền những điểm trọng tâm về công tác chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay như: khái quát về biển đảo và Chiến lược phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển của Việt Nam; các văn bản pháp luật liên quan đến đến biển đảo, biên giới; vai trò thế hệ trẻ trong công tác tuyên truyền biên giới, biển đảo. Qua đó nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu và tuyên truyền trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên về chủ quyền biển đảo, biên giới trong tình hình mới.
Qua buổi tuyên truyền, các bạn cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, sinh viên hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển đảo, biên giới. Trong thời gian tới, mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, học sinh phải là một tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền cho người thân trong gia đình và người dân xung quanh mình nắm rõ về tình hình chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay, đặc biệt là tình hình Biển Đông và công tác phân giới cắm mốc đất liền giữa Việt Nam và Campuchia, góp phần sức trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa./.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây