Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ

Thứ hai - 20/06/2022 14:57
Thực hiến sự chỉ đạo của BTV Đoàn khối. Ngày 20/6/2022, Ban Chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật đã tổ chức "Hội nghị tuyên truyền về biển, đảo, biên giới Quốc gia và chủ quyền lãnh thổ" tới cán bộ, Đoàn viên thanh niên Nhà trường.
Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ
Tại hội nghị, các đại biểu đã được các báo cáo viên đã phổ biến và tuyên truyền một số chuyên đề cơ bản về biển, đảo, biên giới quốc gia như: tình hình biển Đông, quá trình đàm phán, giải quyết các tranh chấp về biển, đảo trong thời gian qua và quan hệ Việt Nam-Trung Quốc; tình hình an ninh trật tự trên các vùng biển, đảo Việt Nam trong thời gian qua và tình hình thực thi pháp luật, kết quả bảo vệ chủ quyền trên biển; biển Đông và Trường Sa, Hoàng Sa; Luật Biển Việt Nam; biên giới trên bộ; tài nguyên biển và quản lý Nhà nước về biển và hải đảo.
Capture3
Ngoài ra, các đại biểu cũng đã được tiếp cận với những tài liệu quan trọng về biển, đảo, biên giới quốc gia như: định hướng công tác tuyên huấn về biển đảo; pháp luật về biển đảo và trách nhiệm của mọi công dân; những vấn đề liên quan đến chủ quyền biển đảo của Việt Nam trên biển Đông...

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây