Những ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn cho năm 2017

Chủ nhật - 03/12/2017 15:07
Nếu bạn đã từng nghe ai nói hoặc đọc đâu đó dòng tin: Việt Nam là cái bếp của thế giới thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được rằng ngành công nghiệp ẩm thực của VN sẽ phát triển mạnh đến thế nào trong tương lai.
Những ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn cho năm 2017
Hãy tham khảo 5  ít vốn lợi nhuận cao 2017 dưới đây để không cần bỏ ra số vốn quá lớn, vẫn có số tiền lãi thu về thì lại không hề nhỏ…

5 ý tưởng   ít vốn – lợi nhuận cao 2017

Món ăn vặt nhưng số tiền bạn kiếm được lại không “vặt”, bạn có thể kiếm bạc triệu mỗi ngày nếu biết cách quản lý , nắm bắt cơ hội.

Năm 2015 những nghề như cho thuê đồ dùng, dịch vụ làm nail (trang điểm, sơn móng tay, móng chân), kinh doanh đồ ăn vặt, … trở thành những cỗ máy kiếm tiền chưa bao giờ nóng hổi đến vậy, đương nhiên là còn nhiều nghề khác nữa nhưng ở đây mình chỉ ra những nghề này là vì không cần đầu tư quá nhiều vốn mà hiệu quả và lợi nhuận thu về lớn hơn gấp chục lần.

Đến năm 2017 dịch vụ kinh doanh thức uống, thực phẩm, đồ ăn vặt sẽ tiếp tục lên ngôi, và đối tượng chi tiền của chúng ta sẽ là những người có tuổi tác thanh niên từ 15 tuổi đến 26 tuổi. Những con số tuổi tác này sẽ cho bạn biết rằng mình cần phải đặt cửa hàng tại đâu, hoặc nếu maketing , quảng cáo và PR cho món ăn vặt của mình thì sẽ cần post và đăng bài viết giới thiệu ở đâu. Những bạn trẻ này thông thường là học sinh, sinh viên, người đi làm mới tốt nghiệp đại học và họ có nhu cầu ăn chơi, giải trí mạnh hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đã từng nghe ai nói hoặc đọc đâu đó dòng tin: Việt Nam là cái bếp của thế giới thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được rằng ngành công nghiệp ẩm thực của VN sẽ phát triển mạnh đến thế nào trong tương lai. Đặc biệt là thói quen, văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam, vì vậy bạn có thể yên tâm đầu tư và phát triển lâu dài trong lương lai mà không sợ nó sẽ mai một.

Đến năm 2017 dịch vụ kinh doanh thức uống, thực phẩm, đồ ăn vặt sẽ tiếp tục lên ngôi, và đối tượng chi tiền của chúng ta sẽ là những người có tuổi tác thanh niên từ 15 tuổi đến 26 tuổi.

Khởi nghiệp 

Khác với quần áo người lớn, các bậc cha mẹ thường có tâm lý “ Không tiếc tiền vì con cái” , bởi thế mà họ có thể vung tay và sắm sửa nhiều những bộ đồ thật diện cho đứa con cưng của mình. Hiểu được tâm lý đó, có nhiều người đang phát triển kinh doanh quần áo cho bé, và họ thu tiền 2-5 triệu mỗi ngày, tất nhiên là bạn cần có một địa điểm thuận lợi và phương cách quản lý bán hàng tốt.

Xu thế kinh doanh online đang thực sự ăn sâu vào việc bán hàng của mỗi người làm kinh doanh, và đồ ăn là thực phẩm thiết yếu khi mà con người ngày càng lười biếng và chỉ muốn nhấc điện thoại “gọi, gọi gọi…” là sẽ có thứ mình mong muốn thì những con người làm kinh doanh như chúng ta cần nắm bắt nhanh chóng thị hiếu này.

Để kinh doanh được đồ ăn online bạn sẽ cần 1 người biết nấu ăn, thứ hai là phải có 1 kênh bán hàng online hiệu quả bằng việc xây dựng 1 website chuyên nghiệp kinh doanh đồ ăn đặt mua theo nhu cầu. Yếu tố cuối cùng là giao hàng, từ nhiều kinh nghiệm doanh online bận cần chắc chắn rằng người giao hàng phải chuyên nghiệp, biết cách lấy lòng người mua khi tiếp xúc, hơn nữa chi phí để trả cho người giao hàng cũng không nên quá cao mà khiến người mua trả cước vận chuyển thấy sợ và không khi nào quay lại website của bạn nữa.

 siêu lợi nhuận

Những mặt hàng siêu lợi nhuận đều gắn với thời trang, và mặt hàng phụ kiện này cũng vậy. Ngoài những bộ cánh bắt không thể thiếu những phụ kiện như thắt lưng, vòng tay hay các chi tiết nhỏ trang trí lên. Vốn của  này không nhiều, nhưng nhu cầu khá nhiều. Ngoài những mặt hàng tự nhập về để bán, không ít người còn kết hợp các nguyên liệu để làm ra các phụ kiện độc đáo và riêng biệt, đặc biệt tại nhiều cửa hàng còn nhận làm theo nhu cầu của khách.

Ý tưởng kinh doanh mặt hàng này cần sự khéo léo, và sáng tạo của mỗi người. Nguồn hàng bạn có thể lấy tại các chợ đầu mối thời trang hoặc nhập từ Quảng Châu theo 1 số địa điểm dịch vụ trung gian nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm.

Bạn có thể kinh doanh vòng tay, vòng trang trí cho trang phục, thắt lưng, đồng hồ độc đáo… và nhiều mặt hàng tùy theo sự sáng tạo của riêng bạn. Ý tưởng kinh doanh này cũng cần thời gian dài để bạn có lượng khách hàng nhất định cho mình.

Bán đồ chơi cho các thiết bị công nghệ online

Ngày nay, khi đa số mọi người đều có điện thoại di động, máy tính hay các thiết bị công nghệ khác như máy nghe nhạc, ghi âm… thì việc kinh doanh các mặt hàng phụ trợ cho các loại thiết bị cao cấp này rất được mọi người ưa chuộng, ví dụ như cục sạc di dộng, ví điện thoại, vỏ điện thoại, tai nghe, hoặc pin hay các thiết bị sạc điện thoại. Nếu chúng ta có các nguồn hàng chính hãng của các thiết bị này thì nhu cầu thị trường rất cao, và trang web bán hàng của ta sẽ đánh giá rất uy tín.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây