Sôi nổi các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em năm 2020

Thứ bảy - 03/10/2020 07:45
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, thiết thực hưởng ứng phong trào "Vì đàn em thân yêu", nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình và toàn xã hội đối với việc xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em. Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động ý thiết thực, bổ ích giúp các em thiếu nhi mồ côi, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... đón một cái tết trung thu đầm ấm, vui tươi. Tổng giá trị các phần quà hơn 200 triệu đồng.
BTV Đoàn Khối trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Mái ấm tình hồng TP Đông hà
BTV Đoàn Khối trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Mái ấm tình hồng TP Đông hà
Ngày 29/9 (13/8 Âm lịch) Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” năm 2020 cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Mái ấm tình hồng TP Đông Hà. Tại chương trình, BTV Đoàn Khối đã trao cho các em tại Trung tâm 1 hộp bánh trung thu, các em thiếu nhi cùng các anh chị đoàn viên đã được tham gia các trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu. Nhân dịp này, các cơ sở Đoàn đã trao kinh phí “Tiếp sức đến trường” 4 Quý năm 2020 (800.000đ/ 1 em) và nhận nhiều phần quà đầy ý nghĩa.
IMG 6241

IMG 6254
Các cơ sở Đoàn trực thuộc trao kinh phí Tiếp sức đến trường năm 2020 cho các em tại TT Mái ấm tình hồng

Tại các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã có sự chủ động tổ chức các hoạt động Vui tết Trung thu với nhiều hình thức phong phú, đa dạng và có nhiều ý nghĩa. 
Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 cho hơn 200 em học sinh tại xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông. Đoàn đã trao tặng 200 bánh trung thu kinh đô, 200 lồng đèn, 20 suất quà mỗi suất trị giá 200k, 150 cái khăn quàng, cắt tóc miễn phí, truyền thông phòng chống bệnh răng miệng, tặng kem, bàn chải đánh răng. Ngoài ra, Chi đoàn Giám định Y khoa-pháp y-kiểm nghiệm quản lý sức khỏe cán bộ tỉnh cũng tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” tại huyện Hải Lăng; Chi đoàn Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tổ chức thăm và tặng quà cho 2 em nhỏ tại thôn Khe Hó Trù, xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh,...
120033267 1842222739267687 8042003257643803040 n

so y te2

so y te
Chi đoàn LĐLĐ tỉnh phối hợp với Chi đoàn Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Hội PNCS ANND I Công an tỉnh và Trung tâm y tế TP Đông Hà tổ chức chương trình “Mùa trăng yêu thương” năm 2020 tại Trường Tiểu học và THCS Ba Tầng – huyện Hướng Hóa. Chương trình đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 1000 đôi giày, 20 chiếc giường, 2000 khẩu trang y tế và nước sát khuẩn, 500 suất bánh kẹo ...tổng trị giá trên 70 triệu đồng cho các em học sinh của Trường Tiểu học và THCS Ba Tầng. Dự chương trình, ngoài những phần quà, các em còn được tuyên truyền về nạn mua bán người, về pháp luật an toàn giao thông, cách phòng chống Covid-19 và được tham gia trò chơi dân gian rất vui nhộn.
ldld3

ldld 2
Chi đoàn Báo Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà và tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em học sinh tại điểm trường Mầm non A Rồng, điểm trường Mầm non Làng Cát (thị trấn Krông Klang) và trường Mầm non Tà Long (xã Tà Long), huyện Đakrông. Chia sẻ khó khăn với các em học sinh miền núi đầu năm học mới, tại chương trình, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã trao tặng 412 suất quà với tổng trị giá trên 62 triệu đồng, gồm: ba lô, áo quần, giày dép, khẩu trang vải, bánh kẹo… cho 412 em học sinh điểm trường Mầm non A Rồng, điểm trường Mầm non Làng Cát (thị trấn Krông Klang) và trường Mầm non Tà Long (xã Tà Long), huyện Đakrông.
1 Tram 7
Dịp này, Chi đoàn Báo Quảng Trị còn phối hợp với Trường Mầm non Tà Long tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em học sinh trường Mầm non Tà Long với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và ý nghĩa như: ca múa hát tập thể, đố vui có thưởng, tìm hiểu về sự tích Trung thu và phá cỗ Trung thu…
DSC 3616

Chi đoàn Ngân hàng BIDV Quảng Trị tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2020. Đặc biệt, các cháu còn được chiêm ngưỡng những động tác múa lân cực kỳ đặc sắc và điêu luyện đến từ đội Lân Hoàng Kim Đường. Hi vọng rằng, Tết trung thu năm nay sẽ là một kỷ niệm khó quên trong ký ức tuổi thơ của mỗi cháu.
bidv

bidv2
 
ĐCS VNPT Quảng Trị đã phối hợp cùng Công đoàn tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa cho các cháu là con CBNV và NLĐ như: trao tặng quà cho các cháu học sinh giỏi, các cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi đại học; tổ chức hoạt động vui chơi và xem múa lân; đến nhà trao quà cho các cháu nhỏ...nhằm mục đích động viên các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời cha mẹ, thầy cô và để giúp các cháu hiểu biết hơn về ý nghĩa ngày trung thu.
vnpt

Chi đoàn Hải quan CK La Lay phối hợp với Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng CKQT La Lay tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi vùng khó khăn trên địa bàn xã A Bung và A Ngo, huyện Đakrông!
cd hq cua khau la lay
 
Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV QLKT các công trình Thủy lợi đã chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc tổ chức triển khai các hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu nhi là con em của CBCNV trong đơn vị.
thuy loi
 
Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Quảng Trị đã tổ chức "Đêm hội Trăng rằm" đón Tết Trung Thu đồng thời trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt.
ngan hang nn
Ngoài ra, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã chủ động phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức chương trình Vui tết trung thu hết sức bổ ích, lý thú cho con em tại cơ quan, đơn vị. Tại chương trình, các em được tham gia các hoạt động vui chơi Tết trung thu, phá cổ đêm rằm, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, trao tặng quà, lồng đèn và nhiều dụng cụ học tập cho năm học mới 2019 – 2020, tiêu biểu như Chi đoàn Văn phòng Bảo hiểm Xã hội tỉnh, ĐCS Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, Chi đoàn Cục Thống kê, Chi đoàn Kho bạc Nhà nước, Chi đoàn Sở Kế hoạch Đầu tư....
bhxh
Chi đoàn VP Bảo hiểm Xã hội tỉnh
thuong mai
ĐCS Tổng công ty Thương mại QT
truong cao dang y te
Đoàn Trường Cao đẳng Y tế
so khcn
Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ
so khdt
Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư
kho bac nn
Chi đoàn Kho Bạc Nhà nước
cuc tk
Chi đoàn Cục Thống kê
Chương trình Vui Tết Trung thu là hoạt động thực sự có ý nghĩa có ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em thiếu nhi thật nhiều tình yêu thương, nhiều nụ cười ý nghĩa.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây