Hội nghị quán triệt Nghị quyết 03 của BCH Tỉnh đoàn về “Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đoàn” và Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” giai đoạn 2018 - 2022

Thứ hai - 16/09/2019 08:21
Nhằm khái quát tình hình chung về công tác xây dựng Đoàn hiện nay, đồng thời xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên với những tiêu chí, giá trị cốt lõi là mục tiêu để đoàn viên, thanh niên hướng đến và làm theo. Sáng ngày 12/9/2019 BTV Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết 03 của BCH Tỉnh đoàn về “Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đoàn” và Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” giai đoạn 2018 – 2022. Tham gia Hội nghị, có gần 60 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trực thuộc Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Hội nghị quán triệt Nghị quyết 03 của BCH Tỉnh đoàn về “Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đoàn” và Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” giai đoạn 2018 - 2022
Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối đã khái quát tình hình chung về công tác xây dựng Đoàn hiện nay, những khó khăn, hạn chế trong hoạt động của tổ chức Đoàn và triển khai quán triệt các nội dung, chỉ tiêu của Nghị quyết 03 của Ban chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XII cho cán bộ Đoàn chủ chốt. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị nhanh chóng triển khai thực hiện Nghị quyết, xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị đảm bảo các nội dung, yêu cầu Nghị quyết đề ra.
Cũng tại Hội nghị, đoàn viên thanh niên và học sinh được được trao đổi, chia sẽ một số nội dung trọng tâm về cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, trong đó tập trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên có “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”; giới thiệu những tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, những mô hình hay, hiệu quả của thanh niên để các bạn học tập và rèn luyện. Thông qua Hội nghị đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn Khối về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập và lao động; nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, lối sống, ngăn chặn những thói hư tật xấu hình thành trong tập thể và mỗi cá nhân.

Nguồn tin: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây