Giải Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021

Chủ nhật - 21/03/2021 22:05
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các sự kiện chính trị trọng đại của quê hương đất nước. Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi phấn khởi, giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết gắn bó trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Từ ngày 15 - 19/3/2021 tại sân cỏ nhân tạo Duy Đan, TP. Đông Hà. Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021.
BTC trao cúp, cờ, huy chương vàng cho đội bóng nam LQ CĐ khách sạn Sài gòn - Đông hà và Chi đoàn Công ty CP Bình Điền
BTC trao cúp, cờ, huy chương vàng cho đội bóng nam LQ CĐ khách sạn Sài gòn - Đông hà và Chi đoàn Công ty CP Bình Điền
Tham dự giải có 33 đội bóng nam, nữ với hơn 450 cầu thủ nam, nữ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang công tác, học tập, sinh hoạt trong hệ thống tổ chức Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, với 45 trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, với những pha ghi bàn kịch tính đẹp mắt, giải đấu đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao Cúp vô địch, Huy chương Vàng cho đội bóng đá nam Liên quân Chi đoàn Khách sạn Du lịch Sài Gòn – Đông Hà và Chi đoàn Công ty CP Bình Điền; Cờ, Huy chương Bạc cho đội bóng đá nam Á quân Liên quân Chi đoàn Sở Tài chính và Chi đoàn Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh; Cờ, Huy chương đồng cho 2 đội bóng đá nam đồng hạng Ba: Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và Liên quân Chi đoàn Đài PTTH và Chi đoàn VP BHXH tỉnh; trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Trọng Nam của đội Đoàn cơ sở Sở TNMT với 9 bàn thắng ghi được; giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Tiến Tùng của đội Chi đoàn Khách sạn Du lịch Sài Gòn – Đông Hà và Chi đoàn Công ty CP Bình Điền ở nội dung bóng đá nam. Ở nội dung bóng đá nữ, trao Cúp vô địch, Huy chương Vàng cho đội bóng đá nữ Đoàn Trường Cao đẳng Y tế; Cờ, Huy chương Bạc cho đội bóng đá nữ Á quân Viễn thông Quảng Trị; Cờ, Huy chương Đồng cho 2 đội bóng đá nữ đồng hạng Ba: Chi đoàn Ngân hàng BIDV Quảng Trị và ĐCS Cơ quan Tỉnh đoàn Quảng Trị; trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Souksongkan (Đoàn Trường Cao đẳng Y tế) với 6 bàn thắng ở nội dung bóng đá nữ; giải thủ môn xuất sắc đội Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Trị; giải Hoa khôi bóng đá nữ cho cầu thủ Phương Uyên (Ngân hàng BIDV Quảng Trị).
IMG 7478
BTC trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất
IMG 7481
BTC trao giải thủ môn xuất sắc nhất
IMG 7483
BTC trao giải Hoa khôi bóng đá nữ
IMG 7506
BTC trao cúp, cờ, huy chương vàng cho đội bóng nữ Đoàn trường Cao đẳng Y tế
IMG 7496
BTC trao cúp, cờ, huy chương bạc cho đội bóng nam LQ Chi đoàn Sở tài chính và Chi đoàn Ngân hàng CSXH tỉnh
IMG 7502
BTC trao cúp, cờ, huy chương bạc cho đội bóng nữ Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Trị
IMG 7485
BTC trao cúp, cờ, huy chương đồng cho đội bóng nam LQ Chi đoàn Đài PTTH và Chi đoàn VP Bảo hiểm Xã hội tỉnh
IMG 7491
BTC trao cúp, cờ, huy chương đồng cho đội bóng nữ Đoàn cơ sở CQ tỉnh đoàn Quảng Trị
Giải bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2021 đã khép lại, giải đấu đã để lại những ấn tượng khó quên với những nỗi buồn của các Đội bóng phải dừng sớm ở vòng loại cũng như niềm vui của các đội được vào sâu và đạt các giải cao.

Nguồn tin: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây