Đoàn Thanh niên Sở Y tế phát miễn phí hơn 4000 khẩu trang y tế và 500 bánh xà phòng giúp người dân phòng chống dịch nCov

Thứ ba - 18/02/2020 02:16
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV trên thế giới và tại Việt Nam. Trong 2 ngày từ 7-8.2.2020, Đoàn Thanh niên Sở Y tế đã tiến hành phát miễn phí gần 4.000 khẩu trang và 500 bánh xà phòng cho khoảng 700 người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Đoàn Thanh niên Sở Y tế phát miễn phí hơn 4000 khẩu trang y tế và 500 bánh xà phòng giúp người dân phòng chống dịch nCov
Trong chương trình, các đoàn viên, thanh niên của Sở Y tế đã đến những nơi tập trung đông người như chợ Đông Hà, chợ thị xã Quảng Trị, thị trấn Cửa Việt (Gio Linh)…để thông tin cho người dân về tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona gây ra (nCoV) trên thế giới và tại Việt Nam. Đoàn cơ sở Sở Y tế đã truyền thông, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch bệnh nCoV, hướng dẫn vệ sinh tay, cách đeo khẩu trang đúng cách, tổ chức phát xà phòng, khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn.
Theo đó, ngày 14/2/2020, Đoàn cơ sở Sở Y tế tổ chức phát miễn phí 100 khẩu trang kháng khuẩn cho bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Cùng với nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác, việc phát miễn phí khẩu trang y tế và xà phòng rửa tay cho người dân là một cách làm hay kịp thời sẻ chia với cộng đồng trong phòng, chống dịch nCoV.
Một số hình ảnh tại chương trình
so y te3

so y te1

so y te 4

so y te 3
 

Nguồn tin: Đoàn Khối CQ và DN tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây