Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng hàng trăm suất quà hỗ trợ bà con nhân dân và các em học sinh tại xã A Ngo, huyện Đakrông khắc phục hậu quả sau bão, lũ

Thứ năm - 10/12/2020 15:16
Để kịp thời chia sẻ những khó khăn, hỗ trợ nhân dân và các em học sinh tại xã A Ngo, huyện Đakrông khắc phục hậu quả sau bão, lũ, đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Ngày 10/12/2020, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Công đoàn cơ sở thành viên Agribank chi nhánh Hà Tây phối hợp tổ chức chương trình chung sức cùng bà con nhân dân xã A ngo, huyện Đakrông khắc phục hậu quả sau mưa, lũ và chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng áo ấm và đồ dùng học tập cho các em học sinh tại điểm trường A Đeng, Trường TH và THCS A ngo, huyện Đakrông .
Trao quà cho học sinh điểm trường A Đeng - Trường Tiểu học, THCS xã A Ngo, huyện Đakrông
Trao quà cho học sinh điểm trường A Đeng - Trường Tiểu học, THCS xã A Ngo, huyện Đakrông
Tham dự chương trình có đồng chí Tô Thị Huyền Nga - Phó chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Công đoàn cơ sở thành viên hội sở Agribank chi nhánh Hà Tây; đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khối cùng các đồng chí trong thường trực và đoàn viên thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và bà con nhân dân cùng các em học sinh tại xã A Ngo, huyện Đakrông.
Tại chương trình, Đoàn đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà (gồm 200.000đ tiền mặt, 01 chăn ấm và nhu yếu phẩm), mỗi suất 600,000 đồng cho 100 hộ gia đình khó khăn của xã A Ngo; trao tặng 123 phần quà (gồm chăn ấm, áo ấm và đồ dùng học tập), mỗi suất 600,000 đồng cho 123 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của điểm trường A Đeng - Trường Tiểu học, Trung học cơ sở xã A Ngo. Tổng kinh phí hoạt động gần 150 triệu đồng.
IMG 6652

IMG 6714

IMG 6799

IMG 6790
IMG 6796

IMG 6765

IMG 6760

IMG 6766
IMG 6752

IMG 6684
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm của Công đoàn cơ sở thành viên hội sở Agribank chi nhánh Hà Tây và tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hướng về Quảng Trị nhằm động viên, chia sẻ, hỗ trợ cho bà con nhân dân và các em học sinh vượt qua khó khăn do thiệt hại bởi thiên tai, lũ lụt, sớm ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây