Chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017”

Thứ tư - 20/12/2017 14:13
Hướng tới Trung thu năm 2017, thiết thực hưởng ứng phong trào "Vì đàn em thân yêu", Ngày 03/10/2017 Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp Đoàn trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng răm 2017” cho các em tại Trung tâm Mái ấm tình hồng Thành phố Đông Hà.
Đoàn Khối CCQ tỉnh tặng quà cho các em tại trung tâm Mái ấm Tình hồng
Đoàn Khối CCQ tỉnh tặng quà cho các em tại trung tâm Mái ấm Tình hồng
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Xuân Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – Bí thư Đoàn khối các cơ quan; Đ/c Nguyễn Phong – Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị; Đ/c Nguyễn Công Tuấn – Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện các cơ sở Đoàn đến từ 3 đơn vị phối hợp và 30 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Mái ấm tình hồng.
 Chương trình đêm hội với các hoạt động thu hút đông đảo các em tham gia: Văn nghệ, hoạt cảnh sự tích rằm trung thu, đèn ông sao, phá cổ,... Nhân dịp này, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em chăm ngoan, học tốt. BTV Đoàn Khối Quảng Trị đã trao 30 suất quà, tổng giá trị các phần quà trên 3.000.000đ và trao kinh phí “Tiếp sức đến trường” Quý III, IV năm 2017, mỗi Quý 150.000đ cho 30 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm. Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm đồng hành của các tổ chức cá nhân: Chi đoàn BIDV – Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và các tổ chức doanh nghiệp khác trên đại bàn.
 Đêm hội Trăng rằm thực sự đã đem lại cho các em một ngày Tết Trung thu thật nhiều màu sắc và ý nghĩa. Buổi giao lưu không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích mang lại cho các em thiếu nhi ở Mái ấm tình hồng niềm vui Trung thu mà còn đem lại cho các anh chị Đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn những cảm nhận sâu sắc về cuộc sống, tình yêu thương và sự chia sẻ.
Một số hình ảnh minh hoạ
 
Trao kinh phí tiếp sức đến trường cho các em tại Trung tâm Mái ấm tình hồng
 


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây