Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Tưng bừng ngày hội Tết thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020

Với phương châm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần chăm lo, động viên tinh thần giúp các em vui Tết thiếu nhi, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.
Tưng bừng ngày hội Tết thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020
Ngày 31/5/2020, Liên Chi đoàn VP Bảo hiểm xã hội tỉnh, Đài PTTH, Nhà Thiếu nhi, Sở Khoa học và công nghệ đã phối hợp tổ chức trao tặng “Sân chơi cho em” tại thôn Bích Lộc Tiêu, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong. Sân chơi được đoàn viên thanh niên triển khai xây dựng và hoàn thiện từ những vật liệu tái chế có sẵn tại địa phương. Các đồ chơi với nhiều hình thù ngộ nghĩnh tạo sự yêu thích cho trẻ như ghế bập bênh, xích đu, cầu thăng bằng, vòng xoay, thang thăng bằng, cầu trượt ... Tổng kinh phí thực hiện sân chơi gần 20 triệu đồng và sự đóng góp ngày công lao động của đoàn viên thanh niên.
101308766 547968375882480 163792451893460992 n
Liên Chi đoàn VP Bảo hiểm xã hội tỉnh, Đài PTTH, Nhà Thiếu nhi, Sở Khoa học và công nghệ đã phối hợp tổ chức trao tặng
“Sân chơi cho em” tại thôn Bích Lộc Tiêu, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong
Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các tác giả của bản tin “Mầm xanh Quảng Trị” và tập huấn kỹ năng viết tin, bài. Tại buổi gặp mặt, 35 tác giả của bản tin “Mầm xanh Quảng Trị” đã được đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm báo. Thông qua nhiều trò chơi hấp dẫn, sáng tạo như: xây dựng mô hình tòa soạn thu nhỏ, nhìn tranh kể chuyện, phỏng vấn tìm nhân vật tiêu biểu…, các em nhỏ vừa có cơ hội vui chơi vừa được trang bị thêm nhiều điều bổ ích. Dịp này, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã trao tặng 35 suất quà cho các tác giả nhí của bản tin “Mầm xanh Quảng Trị”.
Truc Phuong Anh 4
Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các tác giả của bản tin
“Mầm xanh Quảng Trị” và tập huấn kỹ năng viết tin, bài
Tiếp nối chương trình kết nghĩa giữa Chi đoàn Hải quan cửa khẩu Lao Bảo và các Chi đoàn bạn trên địa bàn đóng quân, ngày 31/5/2020 Chi đoàn Hải quan cửa khẩu Lao Bảo phối hợp với Đoàn Thanh niên Thị trấn Lao Bảo, Đoàn thanh niên Đồn Biên phòng cửa khẩu Lao Bảo, Đoàn thanh niên Ban quản lý cửa khẩu Lao Bảo tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các em nhỏ tại 02 điểm Trường tiểu học số 2 Ka Tăng và Nhà văn hoá thôn Ka Túp. Chương trình đã thu hút hơn 500 em nhỏ tham gia với nhiều hoạt động như văn nghệ, trò chơi, đồ vui...
hai quan cua khau lao bao1
 
hq cua khau lao bao
Chi đoàn Hải quan cửa khẩu Lao Bảo tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 
Ngày 01/6 Chi đoàn Hải quan Cửa khẩu La Lay tổ chức phát 120 suất quà cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi tại 3 địa điểm: Điểm trường mầm non La Lay, Điểm trường mầm non A Đeng, Điểm trường Tiểu học La Lay.
hq cua khau la lay

hq cua khau la lay 2
Chi đoàn Hải quan Cửa khẩu La Lay tổ chức phát 120 suất quà cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi
Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Trị phối hợp Công đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.
vnpt2

vnpt1
Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Trị thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu 
Chi đoàn Khách sạn Du lịch SàiGòn ĐôngHà đã đến động viên, tặng quà… cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
sg dha
Chi đoàn Khách sạn Du lịch Sài Gòn Đông Hà tặng quà cho các em tại Trường trẻ em khuyết tật tỉnh
Đây là hoạt động thường niên của đoàn viên thanh niên khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mỗi dịp Tết thiếu nhi nhằm quan tâm, động viên, chăm lo cho các thiếu nhi, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, song đó là tấm lòng, sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, đoàn viên thanh niên đối với các em thiếu nhi và những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đở.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và DN tỉnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây