Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong việc chủ động bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chỉ đạo 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng nhân dịp Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).
Trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm  Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Trong dịp này, các cơ sở Đoàn trong Khối đã tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng ở cơ sở, buổi lễ được tổ chức đảm bảo trang trọng, thiết thực và hiệu quả, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu sắc trong đoàn viên, thanh niên. Kết quả trong Quý I/2021, các cấp bộ Đoàn toàn Khối đã giới thiệu 105 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.
dien luc dv uu tu 2

image 6483441 (14)

image 6487327 (3)
Việc thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng đồng thời góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây