Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn khối Các cơ quan tỉnh với hoạt động tri ân hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ(27/7/1947 – 27/7/2017) BTV Đoàn khối đã phối hợp với Đoàn khối CCQ tỉnh Bắc Ninh và Đoàn khối CCQ tỉnh Hải Phòng tổ chức chương trình hành trình về nguồn và tri ân các Anh hùng liệt sĩ.
Đoàn khối Các cơ quan tỉnh với hoạt động tri ân hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ
Trong khuôn khổ các hoạt động đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường sơn, Thành cổ Quảng Trị.. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 03 suất quà cho 03 Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm và tặng quà cho 28 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tặng 10 suất học bỗng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lộ, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị. Mỗi suất quà trị giá 1000.000 đồng, tổng kinh phí hoạt động trên 40.000.000 đồng.
Thông qua hoạt động này góp phần giáo dục truyền thống, lịch sử của dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay, đông thời thể hiện được tinh thần uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, lòng biết ơn của tuổi trẻ hôm nay đối với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước vì sự nghiệp độc lập, tự do của Tổ quốc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây