Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, tuyên dương “Thanh niên sáng tạo – công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác” giai đoạn 2016 – 2018

Chiều ngày 25/3/2019, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019); trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và tuyên dương “Thanh niên sáng tạo – công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác” giai đoạn 2016 – 2018.
Tuyên dương “Thanh niên sáng tạo – công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác” giai đoạn 2016 – 2018

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Trần Xuân Anh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chi Hoàng Thị Trúc Phương – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị được trao Kỷ niệm chương; cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư của 38 cơ sở Đoàn trực thuộc và các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đồng chí đại biểu, cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong dịp này, BTV Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 7 cá nhân là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã có nhiều công lao, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức đoàn ở đơn vị công tác.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tuyên dương 12 thanh niên sáng tạo và 7 công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác, giai đoạn 2016 - 2018. Các thanh niên được tuyên dương trong đợt này là những tấm gương sáng, có nhiều nỗ lực trong học tập, công tác, đặc biệt là luôn nêu cao tinh thần sáng tạo, cống hiến. Đây là các đại diện tiêu biểu cho gần 1.300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Các công trình, phần việc được vinh danh trong đợt này do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lựa chọn từ nhiều công trình, phần việc thanh niên do 38 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối xây dựng, triển khai. Trong đó, nhiều công trình được đánh giá cao vì tính ý nghĩa xã hội, góp phần giúp cuộc sống người dân trên địa bàn tốt đẹp hơn.
Một số hình ảnh hoạt động:

DK 9
BTV Đảng ủy Khối tặng lẵng hoa chúc mừng Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh

DK 12
Các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác được tuyên dương
DK 14

Các cá nhân, thanh niên sáng tạo được tuyên dương
DK 4
 Tiết mục Văn nghệ chào mừng

Nguồn tin: Đoàn Khối CCQ tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây