Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018

Chiều ngày 08/01/2019, tại Hội trường Đảng ủy Khối Cơ quan tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Mai – Quyền Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Đảng ủy Khối; đồng chí Trần Thị Như Quỳnh - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Phong trào thanh niên Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Trà – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc cùng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2018.
Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương - Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối nhấn mạnh những kết quả đạt được trong năm 2018. Để có được nhiều thành tựu quan trọng đó bên cạnh sự chỉ đạo và quan tâm sâu sát của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn là sự nổ lực, phấn đấu của tuổi trẻ toàn Đoàn Khối. Trong năm 2018, các phong trào hoạt động của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã có nhiều đổi mới, phong phú và đa dạng, nâng cao chất lượng đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vinh dự là 1 trong 9 đơn vị được BTV Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và PTTN năm 2018.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, dự thảo chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019. Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được các kết quả đáng ghi nhận: Công tác tuyên truyền, giáo dục được Đoàn Khối tập trung làm tốt với hình thức, nội dung ngày càng phong phú, đa dạng, đi vào chiều sâu. Các phong trào thanh niên tình nguyện như: “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh”, “Tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”, “Tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông”… được triển khai có hiệu quả. Trong năm qua, hàng trăm hoạt động từ thiện – xã hội đã được Đoàn Khối và các chi đoàn, cơ sở đoàn tổ chức, qua đó trao tặng hàng ngàn suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Các đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” với hơn 600 ý tưởng sáng tạo hiến kế cho Đoàn. Các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, công tác; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; rèn luyện và phát triển kỹ năng sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần; chăm sóc thiếu niên nhi đồng… được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh triển khai nghiêm túc, có hiệu quả. Công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị được quan tâm thực hiện. Trong năm 2018, toàn Đoàn Khối có 65 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Năm 2019, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 trong toàn Đoàn; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội; nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức trẻ về chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011 – 2020; củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đoàn viên, chất lượng cán bộ Đoàn các cấp.

Nhằm động viên, biểu dương, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua, Tại Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn Khối đã tuyên dương và trao Quyết định khen thưởng của Ban chấp hành Trung ương Đoàn cho 01 tập thể, 01 cá nhân, Bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn cho 02 tập thể, 03 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018, Ban Chấp hành Đoàn Khối đã trao cờ thi đua xuất sắc năm 2018 cho 14 cơ sở Đoàn, giấy khen cho 09 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc.
Cũng tại Hội nghị, BTV Đoàn Khối đã tặng hoa và quà chia tay đ/c Trần Thị Lệ - UV BCH Đoàn Khối khóa VI, Bí thư Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn chuyển công tác.

Một số hình ảnh tại Hội nghị
a2
Văn nghệ chào mừng
a32
Đ/c Trần Thị Như Quỳnh trao Bằng Khen Trung ương Đoàn cho ĐCS Cục Hải quan và cá nhân 
đ/c Trần Thái Dương - Bí thư Chi đoàn Sở Y tế có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và PTTN năm 2018

a31
Đ/c Nguyễn Xuân Mai trao Bằng khen của BTV Đảng uỷ Khối cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác đoàn và PTTN năm 2018
a17 
Đ/c Trần Thị Như Quỳnh trao Bằng khen của BTV Tỉnh đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác đoàn và PTTN năm 2018
a28
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh tặng cờ thi đua cho 14 cơ sở Đoàn
Vững mạnh xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018
a23
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh trao Giấy khen Đoàn Khối cho 9 tập thể
 có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và PTTN năm 2018
a20
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh trao Giấy khen Đoàn Khối cho các
cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và PTTN năm 2018
a15
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh tặng hoa chia tay đ/c Trần Thị Lệ - Uv BCH Đoàn Khối, Bí thư Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn chuyển công tác

Nguồn tin: Đoàn Khối CCQ tỉnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây