Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Sinh hoạt chính trị kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021)

Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên hiểu rõ thêm về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như hành trình bôn ba tìm đường cứu nước của Người, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021).
Sinh hoạt chính trị kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021)
Các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: tổ chức sinh hoạt chính trị, toạ đàm nhằm ôn lại tiểu sử và cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phân tích bối cảnh xã hội giai đoạn từ khi Người sinh ra cho đến lúc trưởng thành và ý nghĩa lịch sử của việc Nguyện Ái Quốc tìm ra con đường cứu nước thông qua phóng sự tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước....
Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng ngời về tinh thần yêu nước, nghị lực, bản lĩnh và đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tài sản vô giá của đất nước, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập noi theo. Con đường cứu nước vì dân vì nước của Người luôn sáng mãi, thúc giục toàn dân tộc bước tiếp, hướng tới một ngày mai tươi sáng vì một nước Việt Nam “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
Với các hoạt động đó đã giáo dục nhận thức cho đoàn viên, thanh niên; phát huy trí tuệ, bản lĩnh hội nhập và tinh thần cống hiến vì cộng đồng; ra sức tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh theo lời dạy của Bác.

Nguồn tin: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây