Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Mang Tết đến với trẻ em xã Thuận, huyện Hướng Hoá

Hôm nay 2/2/2021, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Chi đoàn Sở Xây dựng; Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Mang Tết đến bản nghèo” cho các cháu nhỏ Trường Mầm non Thuận, xã Thuận, huyện Hướng Hoá.
Đại diện các chi đoàn tặng quà cho các cháu nhỏ
Tại chương trình, đại diện các chi đoàn trao tặng: 3 máy lọc nước hiệu Karofi cho nhà trường; 29 suất quà cho các giáo viên; 310 chiếc áo ấm cùng nhiều bánh, kẹo cho các cháu nhỏ, tổng trị giá các phần quà gần 90 triệu đồng. Số quà trên do các chi đoàn kêu gọi, vận động từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm và chính đoàn viên, thanh niên các chi đoàn đóng góp.
TUY TQXT02
Đại diện các chi đoàn tặng quà cho giáo viên của nhà trường
TUY TQXT03


TUY TQXT04
Cô giáo Nguyễn Thị Thu, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thuận cho biết: "Nhà trường có 310 học sinh/11 nhóm lớp với 6 điểm trường. Điểm trường chính cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 20km, học sinh người đồng bào thiểu số chiếm trên 85%. Mặc dù thời gian qua được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền, sở, ngành các cấp nhưng hiện cơ sở hạ tầng của nhà trường vẫn còn nhiều khó khăn. Vì vậy, những phần quà ý nghĩa mà các chi đoàn trao tặng đã góp phần động viên giáo viên và các cháu nhỏ vượt qua khó khăn, ổn định việc dạy và học.

Nguồn tin: Trần Tuyền - Báo Quảng Trị:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây