Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn Trường Cao đẳng Y tế: Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho đoàn viên thanh niên

Hưởng ứng Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, thực hiện sự chỉ đạo của BTV Đoàn Khối, sáng ngày 18/8/2021 Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức chương trình giao lưu và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho đoàn viên thanh niên.
Đoàn Trường Cao đẳng Y tế: Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho đoàn viên thanh niên
Tham gia chương trình có đồng chí Trần Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn Trường và hơn 20 cán bộ, ĐVTN của Trường. Tại chương trình, ĐVTN đã được nghe thông tin, tuyên truyền các nội dung về đặc điểm tình hình, vị trí, địa lý, các bằng chứng lịch sử, các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta cũng như trách nhiệm của ĐVTN trong giải quyết vấn đề Biển Đông. Thông qua chương trình đã giúp ĐVTN có hiểu biết sâu sắc hơn về vai trò chiến lược của biển, đảo, biên giới biển trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những nỗ lực vượt qua khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ BĐBP trong bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của ĐVTN trong tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, đấu tranh chống các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, đặc biệt là nâng cao cảnh giác trước những thông tin xuyên tạc trên internet và mạng xã hội.
241430979 648898922741793 5093206130617545659 n
ĐVTN nghe tuyên truyền tại chương trình
Trong thời gian tới, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế sẽ phối hợp Đoàn thanh niên BCH BĐBP tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong ĐVTN về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự nhằm duy trì và phát huy tốt vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây