Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn trường Cao đẳng y tế tổ chức lớp tập huấn Nghiên cứu khoa học cho các sinh viên trong trường

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 - 2021, nhằm hỗ trợ đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường trong học tập, nghiên cứu khoa học, ngày 03/9/2020, ĐTN trường Cao đẳng y tế đã tổ chức lớp tập huấn phương pháp Nghiên cứu khoa học cho các giảng viên trẻ và sinh viên nhà trường.
Đoàn trường Cao đẳng y tế tổ chức lớp tập huấn Nghiên cứu khoa học cho các sinh viên trong trường
Chương trình tập huấn tập trung vào các nội dung giới thiệu về Nghiên cứu khoa học, cách lập đề cương nghiên cứu, các phương pháp thường dùng trong nghiên cứu khoa học, cách lập bộ công cụ phục vụ cho nghiên cứu, xử lý số liệu trong nghiên cứu khoa học...
Ngoài ra, Giảng viên Đoàn Trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức khóa học về cập nhật kiến thức chuyên môn Dược cho đội ngũ sinh viên năm đầu và sinh viên chuẩn bị mới vào trường.
truong y

truong y 2
Các lớp tập huấn được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong toàn trường, trang bị cho các giảng viên trẻ và sinh viên kiến thức về phương pháp nghiên cứu, chuẩn bị cho việc đăng ký tham gia đề tài nghiên cứu khoa học năm 2021. Lớp tập huấn cũng là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập,nghiên cứu.
 

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng y tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây