Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức hoạt động ngoại khóa “Tìm hiểu về biển đảo quê hương và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật” năm 2020

Với mục đích tuyên truyền kiến thức về biển đảo quê hương, tình hình khu vực biên giới và giáo dục pháp luật cho học sinh, sáng 20/9/2020, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức buổi ngoại khóa “Tìm hiểu về biển đảo quê hương và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật”.
Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức hoạt động ngoại khóa “Tìm hiểu về biển đảo quê hương và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật” năm 2020
Đến dự và thông tin về tình hình khu vực biên giới, tuyên truyền, giáo dục pháp luật, các báo cáo viên đã giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà trường hiểu hơn về chủ quyền biên giới và công việc của các cán bộ chiến sĩ biên phòng nơi biên giới.
Nhằm cung cấp cho các em những kiến thức về biển đảo của quê hương, Ban tổ chức còn tổ chức dạng hỏi nhanh đáp nhanh và trao thưởng. Sinh viên rất háo hức với các câu hỏi do người dẫn chương trình đưa ra. Mỗi câu trả lời đúng sẽ nhận được một phần quà do Ban tổ chức trao tặng.
Buổi ngoại khóa thực sự mang đến những ý nghĩa thiết thực. Cùng với bài tuyên truyền ý nghĩa, câu hỏi gần gũi, chương trình thu hút quý thầy cô và các em sinh viên từ màn mở đầu cho đến những giây cuối.
Đây là một sân chơi bổ ích giúp các em càng tự hào về biển đảo quê hương. Đồng thời, buổi ngoại khóa “Tìm hiểu về biển đảo quê hương và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật” đã góp phần trang bị cho các em những kiến thức về biên giới và hải đảo; từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng ý thức công dân về bảo vệ biên giới và hải đảo quê hương cho tuổi trẻ.

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng y tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây