Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Đoàn cơ sở Sở Giao thông Vận tải tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông. Ngày 25/9/2020 Đoàn cơ sở Sở Giao thông Vận tải tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại điểm Trường Tiểu học và THCS xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa.
Đoàn cơ sở Sở Giao thông Vận tải tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông
Tại chương trình, các anh chị đoàn viên đã giới thiệu, tuyên truyền cho các em về cách tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm cho người điều khiển và ngồi trên xe máy, xe đạp điện, không uống rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông, chú ý quan sát khi qua đường....Các em đã tham gia trả lời rất nhiệt tình các câu hỏi mà các anh chị đoàn viên đưa ra. Tại buổi tuyên truyền, Đoàn cơ sở đã có 10 phần quà cho 10 bạn tham gia trả lời câu hỏi, 5 suất quà cho 5 bạn học sinh giỏi mỗi suất quà trị giá 350.000đ.
so gt 5

SO GTVT 4

SO GTVT2
Qua buổi tuyên truyền một phần nào giúp các em hiểu thêm và biết cách tham gia giao thông an toàn, hi vọng sẽ có nhiều chuyến đi đến các điểm trường của các xã vùng sâu, vùng xa để có thể tuyên truyền cho các em những kiến thức về luật giao thông đường bộ để các em có thể tham gia giao thông an toàn hơn.

Nguồn tin: So GTVT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây