Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Sở Nội vụ tổ chức "Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018"

Ngày 15/12/2018, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Nội vụ cùng phối hợp với Huyện đoàn Đakrông, Đảng ủy và UBND xã Húc Nghì tổ chức "Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018" tại thôn Ba Bảy, xã Húc Nghì, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.
Đ/c Nguyễn Khắc Lập - Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ phát biểu tại chương trình

Thôn Ba Bảy là một trong những thôn thuộc vùng khó khăn của huyện Đakrông, địa hình dốc, giao thông đi lại khó khăn, người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp để phát triển kinh tế, việc giao lưu, kết nối trao đổi hàng hóa gặp nhiều hạn chế làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế, cuộc sống của người dân địa phương nên đời sống còn thấp. Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, vất vả của bà con, Công đoàn Sở Nội vụ phối hợp BCH Chi đoàn Sở Nội vụ vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Sở, các Ban/Chi cục thuộc Sở Nội vụ và các mạnh thường quân đã đóng góp ủng hộ 20 suất quà để trao tặng cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc thôn Ba Bảy, xã Húc Nghì, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị với các nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, dầu ăn, mì tôm, quần áo, bánh kẹo, sữa,... mỗi suất quà có giá trị 600.000 đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh "Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018

dscn1097

 

3

 

q

Nguồn tin: Chi đoàn Sở Nội vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây