Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức tuyên truyền, tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018, ngày 11/3/2018, tại Hội trường UBND xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với các hội, đoàn thể của UBND xã Cam Thủy tổ chức “Hội nghị tư vấn, giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động và du học” cho các đối tượng là đoàn viên, hội viên và người lao động trên địa bàn xã Cam Thủy. .
Chi đoàn Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tuyên truyền, tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động

Hội nghị đã thu hút hơn 70 đoàn viên, hội viên và người lao động trên địa bàn xã tham gia. Đây là hoạt động nhằm cung cấp thông tin về thị trường lao động, tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn người lao động nắm bắt nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước cũng như nước ngoài. Từ đó có thể tìm kiếm, lựa chọn cho mình một công việc, nghề học phù hợp với bản thân.

Trong thời gian tới Chi đoàn Sở sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương các huyện, xã… tổ chức các phiên giao dịch việc làm tăng cường, phiên giao dịch việc làm lưu động, các buổi tư vấn, giới thiệu việc làm…

Nguồn tin: Chi đoàn Sở Lao động, Thương binh & Xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây