Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn Báo Quảng Trị: Tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và người dân tại khu cách ly tập trung trụ sở Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị cũ

Ngày 24.3.2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Đào tạo pha chế OHA (TP. Đông Hà) tổ chức chương trình Chung sức phòng, chống COVID-19.
Tặng nước giải khát, trái cây cho cán bộ, nhân viên và người dân tại khu cách ly tập trung trụ sở Bộ CHQS tỉnh cũ
Theo đó, hai chi đoàn và Trung tâm Đào tạo pha chế OHA đã đến tặng gần 200 ly nước cam vắt và ép ổi, gần 1.500 gói dầu gội đầu và sữa tắm cùng nhiều trái cây tươi cho đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế trực tiếp làm nhiệm vụ và người cách ly tại khu cách ly tập trung Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị cũ. Số nước ép trái cây trên do các đoàn viên, thanh niên của 2 chi đoàn và nhân viên Trung tâm Đào tạo pha chế OHA trực tiếp pha chế. Những món quà ý nghĩa được trao tặng kịp thời đã góp phần động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ và người dân cách ly tại khu cách ly tập trung trụ sở Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị cũ có thêm nghị lực để yên tâm công tác cũng như hoàn thành thời gian cách ly.
Được biết, khu cách ly tập trung tại trụ sở Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị cũ có 30 cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế làm nhiệm vụ bảo vệ, phục vụ, chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền và 253 người dân cách ly.
Một số hình ảnh hoạt động của đoàn viên
TUY PCCV02

TUY 1531

TUY 1509
Các đoàn viên, thanh niên pha chế nước giải khát tại Trung tâm Đào tạo Pha chế OHA
Thời gian qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm chung tay với cộng đồng xã hội phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 như tặng khẩu trang vải kháng khuẩn, xà phòng rửa tay, dung dịch sát khuẩn...

Nguồn tin: Trần Tuyền - Chi đoàn Báo Quảng Trị:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây