Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Hải quan cửa khẩu La Lay tổ chức chương trình“ Cùng em đến trường”

Nhân dịp năm học mới 2020 – 2021, ngày 03/9/2020, Chi đoàn Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” cho các em học sinh vùng khó khăn trên địa bàn xã A Bung và A Ngo (huyện Đakrông).
Trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS A Ngo
Chương trình đã trao tặng 120 phần quà (gồm cặp, sách vở và bánh kẹo Trung thu) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường Tiểu học và THCS A Ngo, Trường Tiểu học và THCS A Bung; trao tặng các thiết bị, đồ dùng và sân chơi cho em tại Trường Mầm non A Ngo. Những món quà thiết thực này sẽ động viên và giúp các em có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường.
La lay 02
Trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS A Bung
la lay 03
Trao tặng Sân chơi cho em tại Trường Mầm non A  Ngo
la lay 04

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn Thôn 6, Thôn 7, xã A Bung
 
Bên cạnh đó Chương trình cũng đã trao tặng 10 suất quà (Trị giá 600.000 đồng/suất) cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc Thôn 6, Thôn 7 xã A Bung.
 
Tổng giá trị các phần quà được trao trong Chương trình lần này hơn 45 triệu đồng. Đây cũng là chương trình nhiều ý nghĩa được Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay thực hiện nhiều năm qua, vào dịp năm học mới hàng năm.

Nguồn tin: Chi đoàn HQ CK lao bảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây