Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Đài PT – TH với chương trình Kết nối yêu thương số 158 - Hoàn cảnh của em Lê Thị Quỳnh Anh

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 16.3, ê kíp thực hiện chương trình Kết nối yêu thương của Đài PTTH Quảng Trị đã đến thăm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của em Lê Thị Quỳnh Anh, trú tại khu phố 4, phường 5, thành phố Đông Hà.
Chi đoàn Đài PT – TH với chương trình Kết nối yêu thương số 158 - Hoàn cảnh của em Lê Thị Quỳnh Anh

Từ nhỏ Quỳnh Anh đã không biết mặt bố, mẹ không may bị mất trong một tai nạn giao thông khi em vừa lên 8. Sau Quỳnh Anh còn có một người em là Lê Thị Quỳnh Như. Vì gia đình cậu ruột Quỳnh Anh còn khó khăn nên chỉ nuôi được Quỳnh Anh, còn Quỳnh Như ở với bà ngoại. Vì điều kiện nên một năm hai chị em cũng chỉ gặp nhau được 2, 3 lần. Hiện Quỳnh Anh đang học tại trường THPT Lê Lợi.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của Quỳnh Anh, ngày 16/3, trong Chương trình Kết nối yêu thương của Đài PTTH Quảng Trị, Chi đoàn Đài đã vận động các tổ chức, cá nhân hảo tâm đến thăm và động viên Quỳnh Anh. Trong chương trình, Quỳnh Anh nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ chính quyền địa phương, các đoàn thể khu phố 4, phường 5, các tổ chức, cá nhân hảo tâm với tổng số tiền 5.400.000 đồng.

Hy vọng cô bé mồ côi này sớm vượt qua được khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn tin: Đoàn viên Mỹ Nhị - Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây