Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Đài Phát thanh – Truyền hình: Trao tiền hỗ trợ cho em Hồ Đức Chinh bị bệnh nan y

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình em Hồ Đức Chinh ở thôn Xa Re xã Hướng Tân huyện Hướng Hóa vốn thuộc diện hộ nghèo, bị căn bệnh máu di truyền - Tan máu bẩm sinh, các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị đã trực tiếp kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, dành tặng cho gia đình.
Chi đoàn Đài Phát thanh – Truyền hình: Trao tiền hỗ trợ cho em Hồ Đức Chinh bị bệnh nan y
Trong Chương trình Kết nối yêu thương phát sóng ngày 6.11, Chi đoàn Đài PTTH Quảng Trị đã cùng với một số nhà hảo tâm đến thăm và trao quà cho gia đình với tổng số tiền là 13.800.000 đồng. Trong đó, công ty thủy điện Quảng Trị đơn vị đồng hành cùng chương trình hỗ trợ cho gia đình số tiền là 2.000.000 đồng.
Anh 1
 
Công ty bia carlsberg hỗ trợ cho gia đình 5.000.000 đồng, Đoàn thanh niên Cục Hải Quan Quảng Trị hỗ trợ gia đình 5.000.000 đồng, Công ty du lịch Style Viet Travel ủng hộ 1.000.000 đồng, Đảng ủy, UBND và các tổ chức đoàn thể xã Hướng Tân ủng hộ 800.000 đồng.
Anh 2
Đây là nguồn động viên hết sức có ý nghĩa, giúp gia đình vượt qua được những khó khăn trước mắt và có thêm nguồn kinh phí để chữa bệnh cho con.

Nguồn tin: Biên Cương-Chi đoàn Đài PTTH::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây