Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Chi cục Quản lý Thị trường tổ chức tọa đàm “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của công chức trẻ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thực hiện số 02-HD/TĐTN-TG, ngày 03/5/2018 của BTV Đoàn Khối về việc hướng dẫn tổ chức “Tuần lễ thanh niên làm theo lời Bác” năm 2018. Ngày 13/5, Chi đoàn Chi cục Quản lý thị trường tổ chức tọa đàm “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của công chức trẻ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo Chi cục, Bí thư các Chi bộ, lãnh đạo các phòng, đội, các TCCT-XH.
Toàn cảnh Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên đã mạnh dạn nói lên thực trạng về phong cách làm việc của công chức trẻ hiện nay nói chung và tại Quản lý thị trường nói riêng, từ đó cùng nhau thảo luận để đưa ra các giải pháp nhằm xây dựng đội ngũ công chức trẻ của Quản lý thị trường ngày càng năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, khoa học, đồng thời đưa ra những kiến nghị, đề xuất thiết thực nhằm xây dựng phong trào đoàn ngày càng đi lên.

Cũng tại buổi tọa đàm, các đoàn viên đã được nghe nhiều ý kiến chia sẽ, nhận xét, đánh giá thẳng thắn từ các cấp lãnh đạo của Chi cục và của BTV Đoàn Khối để mỗi đoàn viên tự soi, tự sửa nhằm hoàn thiện hơn nữa trở thành người công chức gương mẫu, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Chi đoàn CC Quản lý thị trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây