Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và PTTN năm 2019 và kế hoạch tình nguyện mùa đông của BTV Đoàn Khối. Ngày 23/10/2019, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Đoàn thanh niên - Hội LHTN huyện Vĩnh Linh và Huyện đoàn Gio Linh tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông" 2019.
Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019
       Tại Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Ô, xã Vĩnh Ô,  Chi đoàn Báo Quảng Trị đã tặng 150 bộ nệm, gối và 700 cuốn vở, trị giá gần 35 triệu đồng cho các em nhỏ Trường Mầm non và Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Ô. Đoàn thanh niên - Hội LHTN huyện Vĩnh Linh tặng 2 công trình “Sân chơi cho em” cho Trường Tiểu học Vĩnh Tú và Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Ô, trị giá 15 triệu đồng; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, tặng 30 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học; trồng cây, phát quang bụi rậm dọc các tuyến đường ở trung tâm xã Vĩnh Ô.
       Cùng ngày, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Huyện đoàn Gio Linh tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh Trường Mầm non Vĩnh Trường, xã Vĩnh Trường. Tại chương trình, Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng 110 bộ nệm, gối, trị giá hơn 20 triệu đồng cho các cháu nhỏ. Huyện đoàn Gio Linh trao 2 suất quà và bánh kẹo cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Số quà nệm, gối và vở do Chi đoàn Báo Quảng Trị vận động Công ty TNHH MTV Sản xuất - Thuơng mại dịch vụ San Ta và các mạnh thường quân tài trợ.
        Cũng trong dịp này, Chi đoàn Báo Quảng Trị đến thăm hỏi, động viên 3 em nhỏ có bố mẹ qua đời trong vụ tai nạn giao thông tại huyện Vĩnh Linh. Tại gia đình các em ở thôn Trung Lập, xã Vĩnh Long, đoàn đã chuyển số tiền 6,5 triệu đồng do các cán bộ, phóng viên và các nhà hảo tâm hỗ trợ, với mong muốn phần nào giúp các cháu sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Một số hình ảnh tại Chương trình
TUY TQVO01
Lãnh đạo Báo Quảng Trị tặng quà cho các em nhỏ Trường PTDTBT Tiểu học Vĩnh Ô
BAO QT TINH NGUYEN MUA DONG 2
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà cho Trường Mầm non Vĩnh Trường
TUY TQVO02
Lãnh đạo cơ quan cùng BCH Chi đoàn Báo Quảng Trị đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ 3 em nhỏ có bố mẹ qua đời
trong vụ tai nạn giao thông ở xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh
 
 

Nguồn tin: Trần Tuyền - Chi đoàn Báo Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây