Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Báo Quảng Trị “Tiếp nước cho tuyến đầu” chống dịch

Chiều 20/4/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức chương trình “Tiếp nước cho tuyến đầu”. Do nằm ở vùng sâu, vùng xa nên điều kiện công tác và sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ còn thiếu thốn, đặc biệt là thiếu nước sạch. Hiện tại, có 75 chốt đang thiếu nước sạch để phục vụ nhu cầu của cán bộ, chiến sĩ.
Chi đoàn Báo Quảng Trị và Cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Thắng Lợi trao biển tượng trưng hỗ trợ nước uống đóng chai cho cán bộ, chiến sĩ
Chia sẻ với khó khăn của những người lính đang làm nhiệm vụ ngăn chặn tình trạng xuất nhập cảnh trái phép giúp phòng, chống COVID-19, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã vận động sự hỗ trợ của Cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Thắng Lợi, ở thành phố Đông Hà. Với tấm lòng sẻ chia, chủ cơ sở sản xuất đã quyết định trao tặng 300 bình nước, loại 20 lít cho cán bộ, chiến sĩ.
Hiện tại, Chi đoàn Báo Quảng Trị và Cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Thắng Lợi đã bàn giao 150 bình nước để Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng chuyển đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống COVID-19 trên địa bàn huyện Hướng Hóa. Số bình nước còn lại sẽ tiếp tục được chuyển đến các cán bộ, chiến sĩ trong thời gian tới.
Được biết, cuối tháng 3/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị cũng đã trao tặng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết với tổng trị giá 30 triệu đồng, hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ chốt chặn phòng, chống COVID-19 ở khu vực biên giới Việt - Lào.
 

Nguồn tin: Trương Quang Hiệp - Báo Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây