Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà cho trẻ em khuyết tật với tổng trị giá gần 70 triệu đồng

Chiều nay 9/1/2021, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã đến thăm và trao tặng 123 suất quà cho trẻ em khuyết tật ở các huyện Hải Lăng và Triệu Phong.
Đại diện Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng quà cho trẻ em khuyết tật huyện Hải Lăng
Cụ thể, đoàn đã trực tiếp trao tặng 123 suất quà, mỗi suất gồm: nệm, gối, quần áo ấm, ba lô… cho 15 trẻ em khuyết tật ở huyện Triệu Phong và 108 trẻ em khuyết tật ở huyện Hải Lăng. Tổng trị giá các suất quà gần 70 triệu đồng do đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Quảng Trị kêu gọi, vận động từ nhiều doanh nghiệp, tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh với mong muốn động viên, khích lệ các em và gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, những năm qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện, nhân đạo ý nghĩa hướng về cộng đồng. Trong đó, chỉ tính riêng trong năm 2020, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Quảng Trị đã vận động, quyên góp được gần 1,5 tỉ đồng để trao tặng hàng ngàn suất quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh.

Nguồn tin: Chi đoàn Báo Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây