Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

https://doankhoiccq.quangtri.gov.vn


Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng khẩu trang, xà phòng sát khuẩn cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh

Vừa qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức tặng 340 suất quà, bao gồm 680 khẩu trang vải kháng khuẩn, 340 bánh xà phòng Lifebuoy, 10 chai xà phòng rửa tay và 5.000ml dung dịch sát khuẩn cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT) tỉnh Quảng Trị với tổng trị giá các phần quà gần 12 triệu đồng.
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng khẩu trang kháng khuẩn, xà phòng và nước rửa tay cho học sinh Trường PTDTNT tỉnh
Thầy giáo Dương Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường PTDTNT tỉnh cho biết: “Trường hiện có 336 em học sinh người đồng bào Vân Kiều, Pa Kô, Mường… Từ khi dịch COVID 19 bùng phát, nhà trường thường xuyên chú trọng công tác vệ sinh trong trường; khuyến khích các em hạn chế đi lại, chỉ ở trong khuôn viên trường và kí túc xá; tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh kĩ năng vệ sinh cá nhân, bảo vệ sức khỏe. Những món quà ý nghĩa mà Chi đoàn Báo Quảng Trị trao tặng phần nào tiếp thêm động lực để nhà trường và các em học sinh chung tay phòng, chống, vượt qua đại dịch COVID 19”.
Thời gian qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Để có những suất quà ý nghĩa tặng cho các em học sinh Trường PTDTNT tỉnh, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Quảng Trị đã tích cực kêu gọi, vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Không chỉ trao tặng quà, dịp này, Chi đoàn Báo Quảng Trị còn tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh cách sử dụng khẩu trang và vệ sinh phòng, lớp học, bảo vệ sức khoẻ của bản thân và cộng đồng trong mùa dịch.
TUY TKT03
Chi đoàn Báo Quảng Trị tặng xà phòng rửa tay Lifebuoy cho các em học sinh Trường PTDTNT tỉnh 
TUY TKT02
340 suất quà, bao gồm khẩu trang vải kháng khuẩn, xà phòng và xà phòng rửa tay được trao tận tay học sinh Trường PTDTNT tỉnh
 

Nguồn tin: Trần Tuyền - Chi đoàn Báo Quảng Trị:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây