THƯ NGỎ : Chương trình tình nguyện mùa đông “CHIA SẼ YÊU THƯƠNG”

Thứ năm - 14/12/2017 07:40
Huyện Đakrông và Hướng Hóa là 2 địa phương thuộc vùng núi khó khăn của tỉnh Quảng Trị. Cứ mỗi dịp đông về, cái rét cắt da cắt thịt như những ngọn dao, ngọn lứa siết lên những tấm lưng trần của trẻ em và đồng bào dân tộc nghèo. Ẩn náu trên những sườn đồi, ngọn núi, những căn nhà siêu vẹo theo cơn gió nhẹ của buổi chiều đông là nơi hàng ngày các em nhỏ tới học cái chữ… Đồng bào mình còn nghèo lắm!
Hình minh họa
Hình minh họa
Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Quảng Trị lại hành trình về những miền đất xa xôi với trẻ em và đồng bào dân tộc miền núi để trao tận tay cho các em, những cụ già, người dân nghèo từng bộ quần áo, những phần quà thắm đượm tình thương yêu thân ái. Với khẩu hiệu “CHIA SẼ YÊU THƯƠNG”, sự nghiệp và sứ mệnh từ thiện hướng về đồng bào nghèo đã trở thành truyền thống của Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Quảng Trị trong những năm qua!
Phát huy những thành quả trước, Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Quảng Trị tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của những cơ quan, nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái ủng hộ cho chương trình. Mong muốn chương trình xây dựng thành phong trào tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách với những vùng sâu vùng xa, giảm bớt hố sâu ngăn cách giữa đồng bằng và miền núi.
Thời gian vận động quyên góp ủng hộ tiền, xe đạp, vở bút, quần áo, chăn màn, khăn, găng tất tay… bắt đầu hôm nay đến đầu tháng 01/2018. Hành trình về với đồng bào vùng sâu vùng xa trao tặng trực tiếp sẽ dự kiến được tổ chức vào tháng 01 năm 2018.
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm của Quý hảo tâm!
Thông tin liên hệ: Ms Phương: 0913.684.909; Mr Toàn: 0914.474.123; Ms Trang: 0914.105.086.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây