Tặng quà và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh huyện Hướng Hóa

Thứ hai - 14/01/2019 07:57
Ngày 11.1.2019, Chi đoàn Báo Quảng Trị tổ chức chương trình tình nguyện "Hơi ấm mùa đông" tặng quà cho các em học sinh tại huyện Hướng Hoá. Trong chương trình, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã trao tặng nệm, gối, chăn ấm cho Trường Mầm non Hướng Việt, Trường Mầm non Hướng Linh và THCS Húc với tổng trị giá các phần quà hơn 100 triệu đồng. Số nệm, gối, chăn ấm này được Chi đoàn Báo Quảng Trị vận động từ mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tặng quà và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh huyện Hướng Hóa

Trực tiếp đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non Hướng Linh, Chi đoàn Báo Quảng Trị và các thầy, cô giáo của Trung tâm Sáng tạo - Kỹ năng Zuna Edu đã tổ chức nhiều hoạt động cho các em nhỏ vùng cao như giáo dục kỹ năng sống; giao lưu văn hoá văn nghệ; tặng bánh kẹo...

Được biết, thời gian qua, Chi đoàn Báo Quảng Trị có nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng. Trước đó, Chi đoàn Báo Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” trao tặng áo ấm cho các em học sinh Trường PTDTBT TH & THCS Hướng Lộc với tổng trị giá các phần quà trên 60 triệu đồng. Sắp tới, nhân dịp Tết Nguyên đán 2019, Chi đoàn sẽ tổ chức chương trình “Mang Tết đến bản Chùa” lần thứ V.

Một số hình ảnh tại Chương trình: 
a2

Đ/c Trương Quang Hiệp - Bí thư Chi đoàn Báo Quảng Trị trao tặng chăn ấm cho các em nhỏ 
a4
Trung tâm Sáng tạo - Kỹ năng Zuna Edu tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho các em
a1

Nguồn tin: Trần Tuyền- Chi đoàn Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây