Sôi nổi các hoạt động tình nguyện “Xuân biên giới – Tết nghĩa tình” năm 2018 của các cơ sở Đoàn trực thuộc

Thứ hai - 05/02/2018 14:11
Ngày 01 tháng 02 năm 2018, Chi Đoàn Ban quản lý Khu kinh tế, chi đoàn Đài Phát thanh Truyền hình, Chi đoàn Sở Tài chính, Chi đoàn Sở Khoa học Công nghệ phối hợp cùng BTV Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân biên giới – Tết nghĩa tình” tại xã Hướng Việt, Huyện Hướng Hoá.
Liên Chi đoàn tặng 6 con dê cho các ĐVTN xã Hướng Việt, Hướng Hoá
Liên Chi đoàn tặng 6 con dê cho các ĐVTN xã Hướng Việt, Hướng Hoá

Với phương châm “Trao cần câu, không trao con cá”, Liên Chi Đoàn đã tặng 6 con dê giống trị giá 15 triệu đồng cho các hộ Đoàn viên thanh niên khó khăn và hướng dẫn kỹ thuật nuôi dê cho bà. Việc trao Dê giống, một phần giải quyết công ăn việc làm cho các thanh niên nghèo, hộ gia đình khó khăn Đoàn viên có việc làm;

clip image002

Đoàn viên Sở NN & PTNT tập huấn kỹ thuật nuôi dê cho các ĐVTN

Tại đây, Đoàn tình nguyện của Liên Chi Đoàn đã tặng quà là 10 chăn ấm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 200 đôi giày cho các cháu học sinh tiểu học, 7 thùng sữa và kẹo bánh cho các cháu mẫu giáo.

123456
tang qua
12345
anh lưu niem 2

Hình ảnh hoạt động tặng quà cho các cháu học sinh, bà con

có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, Đoàn tình nguyện tham gia với Chương trình của Tỉnh Đoàn cắt tóc cho các cháu, khám chữa bệnh và giao lưu văn nghệ với bà con nơi đây.

Kết thúc ngày tình nguyện đầy ý nghĩa, Chi Đoàn xã Hướng Việt đã cảm ơn tấm lòng vàng của Đoàn thanh niên Liên Chi đoàn. Liên Chi đoàn sẽ tiếp tục có các kế hoạch cụ thể trong chương trình công tác đoàn năm 2018 để giúp đỡ bà con và các cháu thiếu nhi, học sinh vùng sâu vùng xa./.

Nguồn tin: Liên Chi đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây