Lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Trị

Thứ tư - 07/11/2018 16:32
Chiều ngày 02/11/2018 tại Văn phòng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp Quảng Trị, đoàn thanh niên Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định Thành lập Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Trị và chỉ định BCH lâm thời.
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khối trao quyết định thành lập cho Chi đoàn
Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương - Bí thư Đoàn Khối trao quyết định thành lập cho Chi đoàn

Về dự buổi lễ có sự tham dự của đ/c: Phan Văn Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp Quảng Trị; Đ/c Hoàng Thị Trúc Phương - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh; đại diện Công đoàn cùng toàn thể đoàn viên thanh niên của chi đoàn.

Theo đó Chi đoàn được thành lập với 08 đoàn viên. Tại buổi lễ BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao quyết định thành lập và chỉ định BCH lâm thời gồm các đồng chí: đ/c Trần Văn Lâm Hải giữ nhiệm vụ Bí thư Chi đoàn, Đ/c Hồ Sỹ Công giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

Các đại biểu cũng đã được lắng nghe chương trình hoạt động lâm thời của chi đoàn và những lời phát biểu chúc mừng của đồng chí Bí thư Chi bộ và đồng chí Bí thư Đoàn khối nhằm định hướng hoạt động chi đoàn thanh niên Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp Quảng Trị trong thời gian tới đạt được hiệu quả cao và có nhiều hoạt động thiết thực cho thanh niên.

Nguồn tin: Đoàn Khối CCQ tỉnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây