Đoàn Trường Cao đẳng Y tế: Diễn đàn hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và Ra mắt CLB Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

Chủ nhật - 16/05/2021 21:15
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối, sáng ngày 17/5/2021 Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức Diễn đàn hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và Ra mắt CLB hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp. Đây là những hoạt động vô cùng bổ ích, ý nghĩa và thiết thực đối với các bạn học sinh, sinh viên.
Đoàn Trường Cao đẳng Y tế: Diễn đàn hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và Ra mắt CLB Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp
Nghiên cứu khoa học luôn gắn bó mật thiết với việc nâng cao chất lượng học tập, phát huy khả năng, sức sáng tạo của sinh viên, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Đoàn trường Cao đẳng Y tế tổ chức Diễn đàn hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học. Hội nghị đã thu hút hơn 30 sinh viên tham gia. Tại Hội nghị, các thầy cô giảng viên, các đồng chí có thành tích trong nghiên cứu khoa học đã chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên những kinh nghiệm trong học tập và giải quyết khó khăn khi nghiên cứu khoa học.
Cũng trong chương trình, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế đã tổ chức ra mắt CLB hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp. Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp, tạo môi trường thu hút các sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi với những người có kinh nghiệm trong khởi nghiệp nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng thực hiện các ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ có chức năng tìm kiếm các nguồn tài trợ, hỗ trợ công cụ và phương tiện để sinh viên hiện thực hoá các ý tưởng khởi nghiệp.
241329654 900007663941540 2632326538331675942 n
Ra mắt CLB hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp

 

Nguồn tin: Đoàn Trường Cao đẳng y tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây